Mỹ phẩm jollie D với sản phẩm siêu Hot

 
Nhuộm da và Tủy sống trắng da siêu HOT

NHUỘM DA WHITE QUEEN # TUỶ SỐNG BIẾN ĐỔI MÀU DA



Có rất nhiều khách hàng thắc mắc về tác dụng của Tuỷ Sống, và so sánh với Nhuộm da sản phẩm nào trắng hơn giữ lâu hơn nên mình xin viết rõ cho quý khách hiểu.



Tủy Sống Nursing marrow color của mỹ phẩm Jollie D Spa Là sản phẩm mới nhất trên thị trường, một loại dưỡng chất dạng nước, một phiên bản cao cấp và đắt tiền hơn của kem dưỡng da hàng ngày chúng ta hay sử dụng. Tuỷ sống tập chung các loại dưỡng chất và vitamin giúp chống lão hóa và chăm sóc da. Những thành phần dưỡng chất này có giá trị hơn rất nhiều so với các chất giữ ẩm và chất làm đặc.
mỹ phẩm jollie d




Độc - sang ngay từ bao bì mẫu mã, hàng cao cấp, chất lượng đẳng cấp, với nguyên liệu quí hiếm khó tìm. Bạn nào da đen sạm, đen lì, đen bẩm sinh, đen do nắng thì cũng sẽ tái sinh ngay lập tức sau lần thoa đầu tiên nhé ( phù hợp mọi loại da và mọi lứa tuổi, kể cả các bạn nam )

Chỉ cần xịt lên da xoa nhẹ là trắng bóc như tờ giấy. Không cần xả nước không cần tắm lại. Dưỡng hàng ngày như serum dưỡng da. Càng để lâu càng trắng càng dùng nhiều càng trắng. Dùng cả mặt và body, sau khi dùng 1 tháng da mềm trắng như da em bé.

Công dụng : 

+ Nursing marrow color giúp lớp da trắng mịn, hiệu quả nhanh cấp kì. Nursing marrow color được chiết từ tủy sống là dạng huyết thanh lỏng giúp dễ thẩm thấu sau vào lớp tế bào da nuôi dưỡng từ trong ra ngoài.

+ Da sẽ trắng mịn màng ngay khi sản phẩm được thẩm thuấ và giữ độ trắng suốt cả ngày. Nursing marrow color giúp bạn tự tin và gợi cảm hơn khi dùng sản phẩm lâu dài.

Cách dùng : 

+ Dùng sản phẩm Nursing marrow color thoa đều cả cơ thể sau khi tắm sạch và da còn ẩm. Tinh chất Nursing marrow color sẽ thấm nhanh vào da liền và không gây bết rít. Chỉ sử dụng lượng vừa đủ như dùng lotion dưỡng da hằng ngày. Tránh dùng quá nhiều gây hao phí mà da không thẩm thấu hết.

+ Với da đen sạm nên dùng 2 lần sáng và tối sau khi tắm ( sữa tắm trắng hằng ngày và dùng thêm kem body dưỡng trắng da hỗ trợ sẽ hiệu quả nhanh hơn chỉ sau 3 tuần).

+ Da bạn đã trắng, muốn nuôi dưỡng làn da trắng hoàn hảo hơn thì dùng Nursing marrow color ngày một lần để duy trì giúp da sáng mịn màng và tươi trẻ nhờ tinh chất chiết từ tủy dưỡng da
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Siêu phẩm Nhuộm Da Queen White của mỹ phẩm jollie d Spa làm trắng sáng. Mơ ước để có làn da trắng sáng như Ngọc Trinh sẽ không còn xa nữa nhưng lại không tốn kem nhiều thời gian và chi phí chỉ cần 30p với Queen White mà thôi .
My pham jollie d spa


Đây là sản phẩm cao cấp dành cho nhuộm da nằm trong máy hấp phi thuyền ( phương pháp làm đẹp da của Mỹ ) vì nhiều người không có điều kiện đến Spa hoặc muốn thử nghiệm sản phẩm nên có thể sử dụng tại nhà 

Nhuộm da là làm thay đổi màu sắc làn da 1 cách rõ ràng nhất cho nên phải nói là bật tông hoàn toàn đến trên 60% 

Không phải là tắm trắng cũng không phải make up body nên tuyệt không làm bào mòn da hay phủ trắng tạm thời mà là Nhuộm hẳn nên sẽ tạo ra nền da trắng bật dưỡng da thêm thì trắng sáng tuyệt vời và không có chuyện trả lại da như cũ.

Sản phẩm chiết xuất cốt dừa hoàn toàn tự nhiên và an toàn cho da. Càng dùng càng tốt vì có thể thay lotion dưỡng da 

Sau khi sử dụng da chẳng những không khô mà còn bóng mịn màng nhờ tinh dầu dừa và đặc biệt là không bị bắt nắng nhé. Các nàng vô tư khoe da trắng sáng tỏa nắng mà không cần lo ngại

 Lọ tiện lợi và cực tiết kiếm . 1 lọ có thể sử dụng đến 5 -6 lần

hướng dẫn sử dụng : tắm sạch và thoa sản phẩm lên da ủ từ 20-30 phút tắm lại với nước sạch . Nếu muốn đạt hiệu quả cao và rút ngắn thời gian dưỡng trắng . Bước 1 bạn có thể dùng kem tắm trắng trước sau đó Bước 2 bôi sản phẩm nhuộm da trong 15-20 phút và tắm sạch

 ️ 850k -100ml : dùng được 5-6 lần
~~~~~~~~~~~~~~~~~
SO SÁNH HIỆU QUẢ VÀ CÔNG DỤNG

Các bạn muốn 1 làn da trắng sáng ngay lập tức chỉ sau 1 tiếng, đi mưa ko lem ko trôi loang lổ, ko cần chờ liệu trình tắm trắng bôi kem cả tháng trời thì NHUỘM DA WHITE QUEEN LÀ GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO CÁC BẠN. Da dù đen đến đâu cũng trắng hồng tức thì, trắng vô địch không loại kem nào là đối thủ của nó được VÀ GIỮ MÀU LÂU ĐẾN 4-5 NGÀY.


Suốt thời gian đưa WHITE QUEEN ra thị trường làm đẹp được chị em ủng hộ nhiệt liệt và có mong muốn kéo dài độ trắng của WHITE QUEEN VĨNH VIỄN, SERUM NURSING MARROW COLOUR hay còn gọi là TUỶ SỐNG ra đời để đáp ứng nhu cầu đó. 




TUỶ SỐNG và NHUỘM DA không thể thay thế nhau, chúng có tác dụng làm trắng KHÁC NHAU HOÀN TOÀN VÀ BỔ TRỢ CHO NHAU:

=> NHUỘM DA trắng hồng, trắng ngay nhưng chỉ giữ màu đc 4-5 ngày, TUỶ SỐNG bôi lên tuy trắng nhưng ko thể đạt độ trắng vô đối ngay lập tức như Nhuộm Da, nhưng CÀNG ĐỂ LÂU THÌ CÀNG TRẮNG KHOÁ MÀU VĨNH VIỄN LUÔN, dạng Serum chứa nhiều dưỡng nuôi da óng mịn, bóng sáng như tơ lụa, ra nắng hay buổi tối dưới ánh đèn da như phủ 1 lớp Kim Cương vừa trắng vừa óng ánh Glow như diễn viên Hàn Quốc vậy. 

Nói cách khác, Nhuộm Da để có làn da trắng hồng ngay lập tức, sau đó dùng Tuỷ Sống để KHOÁ MÀU, GIỮ MÀU NHUỘM DA MÃI MÃI, đồng thời nuôi dưỡng làm ẩm da, cho da 1 lớp màng bảo vệ và tô điểm thành VẺ ĐẸP HOÀN HẢO.

Các bạn có thể kết hợp cả Tắm Trắng, bôi kem Body làm trắng để tăng độ trắng thật của da tối đa. Da gốc càng trắng thì Cặp đôi Nhuộm Da - Tuỷ Sống hiệu quả càng cao, càng trắng hồng căng bóng đẹp hơn nữa. Giống như các bạn chăm sóc da mặt có các bước Làm sạch - Dưỡng- Make up có nền rồi đến phấn phủ thì các bước Body có Tẩy da chết- Tắm Trắng dưỡng kem - Make up bằng Nhuộm da làm nền và Tuỷ Sống như Phấn phủ vậy nhé!


TUỶ SỐNG CÓ THỂ DÙNG ĐƯỢC CHO CẢ MẶT CẢ BODY LÀM TRẮNG THẬT TỪ TRONG RA NGOÀI CÒN NHUỘM THÌ CHỈ DÙNG DC BODY THÔI NHÉ!

P/S: NHUỘM DA WHITE QUEEN & TUỶ SỐNG BIẾN ĐỔI MÀU DA đều là siêu phẩm dưỡng trắng da của Jollie D Spa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét