Kem Hoa Hồng Gạo Non -Mỹ phẩm jollie d Spa

 Mỹ phẩm jollie D spa với Sản phẩm Kem dưỡng trắng da mặt Hoa Hồng Gạo Non.
Sản phẩm này sau khi vượt qua các bước kiểm định khắc nghiệt nhất tại viện hoá lý vi sinh lớn nhất Việt Nam Vinacert Control đã đảm bảo đủ chỉ tiêu an toàn 3 KHÔNG: KHÔNG CHÌ, KHÔNG SẮT, KHÔNG CHẤT TEO DA! Đánh bật tất cả các chỉ tiêu chung chung " Không kích ứng" như các dòng kem trộn mắc tiền tại viện Pastuer nhé!
my pham jollie d spa- kem hoa hồng gạo non

Bộ sp hoa hồng gạo non thần tiên và nước rửa mặt mới nhập ở nước ngoài, Hũ kem thuỷ tinh nắp inox không rỉ hộp giấy bìa cứng đẹp long lanh có khoá vàng bên trong khay xốp lớp lót vải???? Lòng lọ kem sâu miệng nhỏ có miếng seal xốp dán chặt như bộ mỹ phẩm nước ngoài nên vận chuyển không bao giờ sợ đổ kem. Có in chữ in hạn sử dụng lên thẳng lên hộp không cần dán như trước. Có mã vạch công ty để xuất hàng đi nước ngoài có tem 7 màu chống hàng giả. 1 bộ kem đầy đủ hoàn hảo về mọi mặt cả chất lượng lẫn hình thức.

Kem dưỡng trắng da mặt Hoa Hồng Gạo non:

Tác dụng : chống nắng, làm trắng da mặt, mờ sẹo, thâm. Dưỡng da trắng hồng mịn màng sau 1 tuần sử dụng

Thành phần: tinh chất hoa hồng, gạo non, dâu tằm, mật ong 

Sản phẩm đảm bảo 100% thiên nhiên không chứa chì, không chứa hoá chất, không chất teo da và hoàn toàn không bị phụ thuộc. Nếu dừng kem có vấn đề gì spa xin đền gấp 1000 lần tiền

Tất cả những sản phẩm này nếu không có hiệu quả như quảng cáo Ruby Jollie Spa cam đoan trả lại quý khách 100% tiền

Thuốc mụn thần tiên được bác sỹ da liễu đông y làm tư hoa mai Nhật và hoa của cây bạch phiến cùng các loại thảo dược quý hiếm tư vùng biên giới campuchia nên thuốc nấu ra có hạn mà người cần sử dụng thì nhiều. Bạn nào bôi không hiệu quả mình đền gấp 100 lần tiền. Sau đây là các công dụng của thuốc thần tiên:

1. Trị mụn bọc mụn mủ mụn cám hay bất chấp tất cả các loại mụn mà không cần thiết phải nặn nhân mụn ra. Bởi vì đây là loại thuốc duy nhất đẩy được hết chân và nhân mụn lên rồi tự chín và rụng ra. Tất cả các loại thuốc mụn khác đều chỉ trị được trên bề mặt không bao giờ chữa được tận gốc nhé.

2. Có thể sử dụng thay kem đêm làm trắng da, làm đều màu da và trị thâm CỰC CỰC CỰC kỳ nhanh. (nên kết hợp sử dụng kem hoa hồng gạo non ban ngày)

3. Trị nám SIÊU SIÊU tốt chứ k phải là tốt nhé. Chị nào cô nào bị nám mà đi chữa mãi không khỏi hãy đến Ruby Jollie Spa chỉ cần 1 hộp này thôi vết nám sẽ mờ tuỳ theo mức độ nám nặng nhẹ. Còn điều trị tuyệt đối 100% thì 1 hộp thuốc mụn này + thêm bộ kem Đông trùng hạ thảo 60 triệu mà mình đã quảng cáo nhé

4. Trị rỗ Siêu việt. Bạn nào bị rỗ hoặc lỗ chân lông to do bẩm sinh hoặc do nặn mụn nhiều bôi thuốc mụn vào những chỗ rỗ và lõm chỉ sau 1- 2 tuần. Vết rỗ và lõm sẽ đẩy thịt và đẩy lên phẳng theo da luôn nhé. Như mình đã nói đây là loại thuốc duy nhất đẩy tất cả chân mụn hoặc thịt do vết rỗ đẩy hết lên bề mặt da. Khiến da phẳng lại như bình thường nhé. Nếu sau 3 hộp mà mặt rỗ không có hiệu quả mình đền gấp 100 lần tiền.

5. Vết chầy xước thâm do ngã xe, xước xát, muỗi đốt... Trẻ e hay bất cứ bà bầu phụ nữ sau sinh đều có thể sử dụng. Tất cả các vết sẹo lồi lõm, thâm tím bôi đều có thể lành hoàn toàn và rất nhanh. Bởi vì sao nó có chất từ hoa của cây bạch phiến là loại cây làm lành vết thương cực kỳ nhanh. Nhanh nhất trong tất cả loại thảo dược nhé. 

Trên đây là 5 công dụng cơ bản của thuốc thần tiên 5 in 1. Chưa kể da bạn nào không xấu không mụn da bình thường cũng có thể bôi cả mặt vào ban đêm để da trắng mịn hơn nữa nhé. 

Kem dưỡng trắng da mặt Hoa Hồng Gạo non với 3 tác dụng ưu việt nhất :
✅Làm da trắng dần từ bên trong, trắng hồng mịn mượt...
✅thay thế kem lót và kem trang điểm
✅mờ thâm nhanh gấp đôi, mờ sẹo mụn cực nhanh 

‼‼Bạn sẽ cảm nhận được làn da càng ngày càng trắng mịn, mướt, mờ các vết thâm nhanh chóng, sau khi rửa mặt da vẫn láng mịn , thay thế được kem lót nền nên các bạn càng tránh được da bị thâm sạm do chì ở kem nền, lót..... Đi đâu chỉ cần thêm lớp phấn phủ hoặc bột phấn trẻ em là mỏng mịn , không hại da 

‼‼Thành phần chính có trong kem : tinh chất gạo non, cánh hoa hồng, tinh chất lá dâu tằm, vitamin E, C và một vài thành phần dưỡng chất . 
Với thiết kế nhỏ gọn sang trọng , đầy đủ tem của bộ y tế, bộ công an, giấy chứng nhận an toàn của bộ y tế... 


‼‼ĐẶC BIỆT KEM NÀY ĐÃ ĐƯỢC ĐĂNG KÍ ĐỘC QUYỀN TẠI CỤC SỞ HỮU TRÍ TUỆ ĐỂ TRÁNH HÀNG GIẢ HÀNG NHÁI ĂN CẮP THƯƠNG HIỆU, 

Kem Cao cấp của Jollie D Việt Nam với hàng trăm feedback khen ngợi đc các hotgirl, diễn viên tin dùng...

Bài viết liên quan: Nhuộn da và trắng da siêu hot của Mỹ phẩm Jollie D spa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét